Dịch vụ sửa điện nước quận 2 TP HCM

Posted by Bình Vũ on tháng 5 16, 2017 with No comments

Dịch vụ sửa điện nước quận 2 TP HCM hiểu rõ những khó khăn bạn đang gặp phải




Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm  có những nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được xây dựng từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những vấn đề phức tạp và nhức đầu nhưng là những hư hỏng nằm trong khả năng của Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
Hướng dẫn sấy tóc hiệu quả:

Từ khi thức dậy cho đến khuya, chúng ta đi làm mới về tới nhà. Nếu có gội đầu thì hầu như ai cũng người luôn sử dụng khăn để lau cho khô tóc và chẳng ai còn để ý đến việc sử dụng máy sấy tóc để cho khô tóc đúng phương pháp. Chính vì vậy, đầu tóc của chúng ta sẽ rất nhanh chóng bị xuống cấp, không còn óng ả như trước.

Để tránh làm hư tổn đầu mềm mượt, bạn nên sấy tóc đúng phương pháp theo các bước ở bên dưới nhé.

Bước 1: Gội với dầu gội đầu chất lượng:

Quý ví có thể dùng với loại dầu gội nào mình hợp, nhưng để tốt cho đầu tóc của quý vị, bạn nên chọn hãng dầu gội giữ ẩm. Thương hiệu  dầu gội này sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, ngăn ngừa tóc của bạn khỏi những hệ quả xấu của máy sấy tóc và các điều kiện môi trường khác.

Chúng ta cũng không cần mua loại dầu gội dưỡng ẩm cao tiền, bây giờ trên thị trường có phong phú loại dầu gội dưỡng ẩm tốt với chi phí hợp lý, quý vị chỉ cần để ý một tý sẽ tìm được loại chuẩn nhất với tóc của mình.

Bước 2: Lau khô tóc với khăn tắm:

Gội đầu xong, bạn sử dụng một chiếc khăn mềm lau hết tóc, chỉ cần làm cho nước trên đầu không còn chảy là được. Bạn tuyệt đối không dùng khăn xe tóc vì như thế rất dễ làm hư hỏng tóc. Bạn cũng không nên lau tóc quá nhanh, đút khăn vào mọi nơi bạn còn thấy ướt để làm khô đều tóc.

Thay vì vậy, chúng ta hãy nhẹ nhàng quấn khăn vòng quanh đầu, trùm khăn hẳn lên tóc và bóp, như kiểu thấm nước từ tóc vậy. Làm khô tóc theo kiểu trên, không lau tóc mà nó chỉ tạm để nước không nhỏ xuống và đừng nên lau khô tóc hẳn, bây giờ chúng ta sẽ cần một chiếc máy sấy tóc.

Bước 3: Quá trình sấy tóc sẽ ngắn lại khi chúng ta chia tóc thành nhiều lọn:

Tốt nhất là chúng ta chia tóc từng phần, lúc phân tóc để ý làm rối tóc. Nếu tóc quý vị nhiều và dài, chúng ta nên sử dụng kẹp tóc để cố định tóc, khi sấy sẽ dễ dàng hơn. Còn nếu tóc quý vị ngắn, mỏng, quý vị chỉ cần chia tóc làm 2 phần.

Bước 4: Tiến hành sấy tóc với máy sấy cao hơn tóc bạn chừng 15cm:

Duy trì khoảng cách 15cm từ da đầu đến máy sấy xuyên suốt thời gian sấy tóc, như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho quý vị khi dùng máy sấy tóc. Lúc sấy, chúng ta không nên di chuyển máy sấy tóc từ dưới lên trên, làm vậy sẽ làm hại đến chất tóc của bạn. Thêm nữa, bạn nên sấy từ sát đầu đi ra, tóc sẽ được làm khô hoàn toàn hơn.

Bước 5: Quơ máy sấy tóc liên tục, không để ở một chỗ quá lâu:

Khi sấy tóc, quý vị không nên giữ máy sấy tóc tại một nơi, nên quơ tới lui nhiều vị trí vì nếu bạn chỉ giữ sấy tại một chỗ, tóc ở những chỗ đó sẽ dễ bị khô và cháy.

Bước 6: Không sấy tóc quá khô hoàn toàn:

Đừng bao giờ sấy cho tới lúc mái tóc bạn khô khốc, quý vị cần giữ lại một chút độ ẩm cho đầu tóc, làm vậy mái tóc quý vị sẽ không bị gảy rụng hay hư tổn. Khi thấy mái tóc sắp khô hết, bạn ngắt máy sấy và để thêm từ 5 đến 10 phút để khô tự nhiên, đầu tóc chúng ta sẽ khô hẳn, cho chúng ta cảm giác thật thích thú.

Bước 7: Hoàn thành quy trình sấy tóc với chức năng sấy mát:
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Kết thúc việc sấy tóc với chức năng sấy mát, chải đầu tóc của bạn liên tục trong khi di chuyển máy sấy liên tục, bạn cũng có thể sử dụng tay của mình, nó vừa có tác dụng bạn mát xa da đầu vừa làm nhanh khô tóc. Quý vị muốn chống rối cứng cho tóc, dùng kem giữ ẩm cho tóc hoặc xíu dầu olive, tóc quý vị sẽ khỏe khoắn, óng ánh, mềm mượt hơn.
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Sấy tóc đúng chuẩn chỉ đơn giản là bỏ một ít thời gian chăm sóc sau lúc tắm gội mỗi ngày của bạn, không quá phức tạp với bất cứ ai. Vì thế, hãy làm tốt các bước trên, đảm bảo mái tóc của quý vị luôn đẹp đẻ, tỏa sáng mỗi ngày.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm

0938.950.795


 
ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com