Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

Posted by Bình Vũ on tháng 10 19, 2017 with No comments
Sửa chữa điện nước tại nhà Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5  nhanh hơn tốt hơn 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên trong sửa chữa những vấn đề của điện nước. Từ những hư hỏng đơn giản nhất đến những vấn đề lớn nhất. Các vấn đề như: chập cháy dây điện; hư hỏng công tắc, ổ cắm, thiết bị điện; nứt bể ống nước; hư hỏng vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác; nghẹt ống nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp thêm thiết bị điện nước mới như: lắp đặt máy bơm, máy bơm tăng áp, máy nước nóng, lắp đặt mới lavabo, đi hệ thống nước mới cho toa-let, máy giặt, gắng kệ chén, móc áo...



Hướng dẫn chữa mối nối và khe nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao ngày nay đang phục vụ ở hầu khắp các công trình lớn nhỏ, nó được tin dùng không chỉ bởi tốt mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo cả, thực tế gia công tất cả công trình các nhà thầu xây dựng đã phải nhức đầu vì những tình trạng không mong muốn xảy đến với nhà xưởng.

Có rất nhiều hư hỏng có khả năng xảy ra với nhà xưởng nhưng trong nội dung chủ đề này dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi chỉ giới thiệu về cách xử lí mối nối trần thạch cao nguyên do và chỉ dẫn giải quyết như thế nào để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các vị trí nối:

Ở một vài các công trình khi xây dựng với xong có tình huống bị nứt ở các mối nối ở điểm tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Lí do chính yếu của trường hợp này là do trong quá trình vận hành, sự ảnh hưởng của độ ẩm theo mùa, tăng lên giảm xuống thường xuyên của nhiệt độ, và mối nối được gia công không đúng sẽ khiến trần bị nứt.

Thi công đúng chủng loại để đề phòng rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để khắc phục lỗi này cần phải sử dụng đúng chủng loại sản phẩm đã được nghiên cứu riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng giấy, bột giải quyết mối nối chuyên dụng. Mặt khác, cũng trong quá trình xây dựng trần thạch cao cần phải ghi chú và phân bổ làm sao để các ty treo trần thạch cao  không liên kết gần với các xà gồ mái. Dưới ảnh hưởng của gió và sự nâng giảm của nhiệt độ có thể khiến trần bị run động nhiều.

Gợn sóng tại các vị trí nối:

Tình huống gồ lên của các mối nối sau khi thi công được gọi là hư hỏng gợn sóng mà điện nước Hồng Vũ vừa nhắc đến. Lý do chính của trường hợp này là tại các vị trí mối nối trần thạch cao thường xuyên bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để biết nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một vài vị trí đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng bạn có khả năng nhận thấy các vị trí này nổi lên.

Để xử lý mối nối sự cố này cần trét một lớp mỏng bột sửa mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đấy dán băng keo lưới lên bên trên lớp bột vừa thi công. Tiếp tới thì sử dụng bay ép và miết nhẹ, từ từ để lớp bột bên dưới băng giấy tràn đều ra hai bên băng keo lưới. Các đầu đinh vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Gia cố tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng keo lưới một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng giấy là được.

Cuối cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và trét  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các tấm vuông cạnh thì cần phả đều bề ngoài nhằm tạo mặt phẳng rồi sử dụng giấy nhám đánh nhẵn và phủ sơn hoàn thiện là hoàn tất nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần sử dụng giấy nhám làm phẳng điểm của mối nối và đầu ốc vít rồi lăn sơn là xong luôn.

Nứt trần thạch cao, cách thức xử lý:

Sửa chữa đường nứt cho trần thạch cao: nhà xưởng nào cũng vậy khi xây dựng chắc chắn chẳng thể ngăn ngừa khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên các bạn vẫn còn có thể ngăn ngừa được những tình trạng có khả năng xảy ra khi xây dựng. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, chất lượng ngay từ những từ ban đầu. Ta nên chọn những sản phẩm chính hãng và thích hợp với nhà xưởng, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và gia công lắp đặt đúng quy định của nhà chế tạo. Ngoài ra còn một yếu tố nữa chẳng thể không nhắc tới là nhân viên gia công. Nếu đội ngũ thi công không có kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, điện nước Hồng Vũ thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các vị trí nối:

Đối với một vài nhà xưởng khi xây dựng hoàng thành hay bị nứt điểm các mối nối của trần thạch cao, các vị trí nỗi giữa trần thạch cao và tường. nguyên do có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm thay đổi theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có tình huống co giãn, mà các mối nối được xử lý bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi thi công trần thạch cao cần phải dùng đúng sản phẩm để che phủ mối nối tấm thạch cao, hãy xài băng keo lưới và bột xử lý mối nối Boral. Bạn cần phải lưu ý khi xây dựng cần ngăn liên kết các ty lắp trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do hầu hết áp lực trần có thể sẽ bị rung động  dưới tác động của gió và sự ảnh hưởng nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.



 

0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước giá rẻ quận 1, quận 3, quận 4, quận 5