Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh báo giá xong có mặt liền

Posted by Bình Vũ on tháng 8 13, 2018 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh  nhanh hơn tốt hơn 

Thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2-Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp trong sửa chữa những hư hỏng của điện nước. Từ những hư hỏng nhỏ nhất đến những sự cố phức tạp nhất. Các sự cố như: chập cháy dây điện; hư hỏng công tắc, ổ cắm, thiết bị điện; nứt bể ống nước; hư hỏng vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác; nghẹt ống nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa, thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2 Quận Bình Thạnh còn nhận lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng như: gắng thêm bóng đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, gắng thêm vòi nước, thiết bị toa-let, lắp đặt bồn nước mới, máng xối...



cách xử lý mối nối và vết nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang phục vụ ở hầu khắp các nhà xưởng lớn nhỏ, nó được yêu thích không chỉ bởi tốt mà còn vì tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không có gì là tiện lợi cả, thực tế xây dựng hầu hết nhà xưởng các nhà thầu thi công đã phải nhức đầu vì những tình trạng không mong muốn xảy tới với nhà xưởng.

Có rất nhiều lỗi có khả năng xảy ra với công trình nhưng trong nội dung topic này dịch vụ của chúng tôi chỉ giới thiệu về phương pháp xử lí mối nối trần thạch cao nguyên nhân và cách sửa như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các điểm nối:

Ở một vài các nhà xưởng khi xây dựng với xong có tình huống bị nứt ở các mối nối ở vị trí tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Nguyên do chính của trường hợp này là do trong quá trình vận hành, sự ảnh hưởng của độ ẩm theo mùa, tăng lên giảm xuống thất thường của nhiệt độ, và mối nối được thi công thiếu kỹ thuật sẽ khiến trần bị nứt.

Thi công đúng chủng loại để giảm rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để sửa hư hỏng này cần phải sử dụng đúng chủng loại sản phẩm đã được tính toán riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng keo lưới, bột giải quyết mối nối chuyên dụng. Ngoài ra, cũng trong quá trình thi công trần thạch cao cần phải lưu ý và bố trí làm sao để các ty gắn trần thạch cao  không nối gần với các xà gồ mái nhà. Dưới ảnh hưởng của gió và sự nâng hạ của nhiệt độ có thể khiến trần bị run lắc nhiều.

Gợn sóng tại các vị trí nối:

Tình huống gồ lên của các mối nối sau khi xây dựng được gọi là lỗi gợn sóng mà chúng tôi vừa nhắc đến. Lý do chủ yếu của tình huống này là tại các chỗ mối nối trần thạch cao thường xuyên bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để thấy nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một số chỗ đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng chúng ta có khả năng nhận thấy các chỗ này nổi lên.

Để sửa chữa mối nối vấn đề này cần gia cố một lớp mỏng bột sửa mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đấy dán băng giấy lên bên trên lớp bột vừa gia cố. Tiếp tới thì xài bay ép và miết nhẹ nhàng, từ từ để lớp bột bên dưới băng keo lưới tràn đều ra hai bên băng giấy. Các đầu vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Trét tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng giấy là được.

Sau cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và trét  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều bề ngoài nhằm tạo mặt phẳng rồi xài giấy nhám đánh nhẵn và thi công sơn hoàn thiện là hoàn tất nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần sử dụng giấy nhám làm phẳng điểm của mối nối và đầu ốc vít rồi lăn sơn là xong luôn.

Nứt trần thạch cao, cách thức chữa:

Xử lí vệt nứt cho trần thạch cao: công trình nào cũng vậy khi xây dựng chắc chắn không thể đề phòng khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên ta vẫn còn có khả năng phòng được những sự cố có thể xảy ra khi gia công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, chất lượng ngay từ những từ đầu. Chúng ta nên xác định những sản phẩm tốt và phù hợp với công trình, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và xây dựng lắp đặt đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bên cạnh đó còn một yếu tố nữa không thể không nhắc đến là thợ xây dựng. Nếu thợ gia công không có kiến thức và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm kinh nghiệm thi công, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi thấy mỗi công trình có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các chỗ nối:

Đối với một vài công trình khi thi công hoàng thành hay bị nứt chỗ các mối nối của trần thạch cao, các vị trí nỗi giữa trần thạch cao và tường. lý do có thể là vì nhiệt độ, độ ẩm tác động theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có hiện tượng co giãn, mà các mối nối được xử lí bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi gia công trần thạch cao cần phải xài đúng sản phẩm để che trét mối nối tấm thạch cao, hãy dùng băng keo lưới và bột xử lí mối nối Boral. Các bạn cần phải chú ý khi thi công cần ngăn liên kết các ty lắp đặt trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do phần lớn áp lực trần có thể sẽ bị rung động  dưới thay đổi của gió và sự ảnh hưởng nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.

Có thể bạn sẽ quan tâm: lắp bóng điện quận tân phú





 

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ