Thợ sửa chữa điện nước tại nhà nhanh chóng tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp

Posted by Bình Vũ on tháng 8 25, 2018 with No comments
Thợ sửa chữa điện, nước tận nhà uy tín  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp

Điện nước của nhà bạn có tốt, hiện đại tới đâu chăng nữa nhưng đến một lúc nào đó vẫn bị xuống cấp. khi ấy bạn sẽ làm gì? Bạn định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn chớ nên tự sửa chữa, bởi vì bạn không phải thợ chuyên môn trong vấn đề này bạn có thể đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt hơn là gọi những chuyên gia trong sửa chữa điện nước giúp đỡ.
 
Hãy gọi những người thợ chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện, nước tận nhà nhanh chóng  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa điện nước, từ những hư hỏng dễ như cháy cái cầu chì, vòi nước bị rò rỉ. Cho đến những sự cố phức tạp hơn: sập xibi không rõ lý do, cháy máy bơm nước... Dường như là những vấn đề nhức đầu nhưng đó là những điều mà chúng tôi có thể giải quyết được.


Dịch vụ sửa chữa điện, nước tại nhà nhanh chóng  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp 
 
Nguyên lý trong lắp đặt đường dây điện:

Thao tác thi công đường điện trong công trình cần phải cố gắng được các nguyên lý không những về an toàn mà còn đảm bảo tính mỹ thuật cho ngôi nhà của chúng ta. Topic này dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi gửi đến khách hàng một số nguyên lý trong lắp đặt hệ thống điện trong căn hộ đảm bảo an toàn cho chúng ta dùng.

1. Nguyên tắc lắp đặt hệ thống điện trong nhà:

Khi lắp đặt đường điện trong căn hộ tuyệt đối không nên sử dụng dây dẫn trần mà phải dùng dây dẫn có bọc cách điện tốt. Tiết diện dây diện được lựa chọn sao cho có đủ khả năng tải dòng điện đến các dụng cụ điện mà nó cung cấp, không được vận hành dây dẫn điện có kích cỡ nhỏ vào các dụng cụ điện có công suất quá lớn để phòng gây hỏa hoạn cháy nhà, gây hỏng hóc ngăn ngừa phải sửa chữa điện trong khi đang cần dùng.

Khi đi dây diện trong công trình thường xuyên đặt trên sứ kẹp, puli sứ hoặc luồn trong ống bảo vệ, ống này hay làm bằng nhựa. Khoảng cách giữa 2 sứ kẹp hoặc 2 puli sứ kề nhau không được quá lớn, cố gắng sao cho khoảng cách giữa dây dẫn điện và vật kiến trúc (tường, trần căn hộ,… ) không nhỏ hơn 10 mm.

Bảo đảm nguyên lý khi nối dây đồng phải nối so le và có băng keo chuyên dụng phương pháp điện quấn ở ngoài mối nối (nhất là loại dây đôi).

Để giữ an toàn đề phòng tình huống dò điện thì dây đồng xuyên qua tường, mái công trình phải đặt trong ống cứng. Không nên để nước mưa ứ lại trong ống hoặc di chuyển theo ống vào công trình. Kích thước từ các sứ cách điện đỡ đầu dây dẫn vào nhà đến mái nhà không được nhỏ hơn 2m.

Trong tình trạn khẩn cấp để thuận lợi nhất thì cầu dao điện, công tắc điện phải đặt ở điểm thao tác tiện lợi, phía dưới không để vật cản trở, vị trí đặt phải rộng rãi và đủ sáng, bảo đảm khi thao tác bật, cắt điện được nhanh chóng, kịp thời. Automat, công tắc điện thường xuyên được lắp trên bảng gỗ nhỏ, và được bắt chặt vào tường hay cột nhà, chỗ phù hợp nhất để lắp đặt bảng gỗ là cách mặt đất khoảng chừng 1,5 m. Cầu dao điện, công tắc điện phải có nắp chắn an toàn. Nắp chắn có tác dụng ngăn ngừa tai nạn về điện khi bạn vô ý va chạm vào và phòng tia hồ quang điện phóng ra khi đóng, cắt điện.

Đơn vị sửa chữa điện, nước tận nhà nhanh chóng  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp


Tất cả đường dây đều phải có các bộ phận bảo vệ an toàn chống chập, cháy nổ, điện giật,… Dây chì của cầu chì bảo vệ phải thích hợp với công suất vận hành bảo đảm khi có chập điện thì dây dây chảy phải đứt, cắt mạch điện (nên nhớ rằng dây lưu thông không phải để bảo vệ người khỏi bị điện giật). Dây chảy phải tra đúng tiêu chuẩn thí dụ như trong mạch điện 1 pha (1 dây nóng và 1 dây nguội) thì bắt buộc phải lắp đặt cầu chì trên dây nóng. Nếu cả 2 dây điện đều là dây nóng(2 dây pha) thì bắt buộc phải gắn cầu chì trên cả 2 dây.

Chúng tôi khuyến  cáo các gia đình ở những nơi ẩm ướt, đặc biệt trong nhà vệ sinh, không đặt ổ cắm điện, công tắc nghẽn điện, không đi dây dẫn điện qua nơi này. Đối với nhà tắm có máy giặt, vị trí đặt công tắc, ổ cắm điện tiện lợi hơn cả là ở mé ngoài cửa phòng kề khung cửa bên không có bản lề.

Si-bi, công tắc, ổ cắm điện bị vấn đề phải thế ngay, vì nếu không, mọi người rất dễ dàng chạm phải các phần dẫn điện.

Thiếu nhi lại gần các nguồn điện là rất nguy hiểm nên cần phải phân tích và giáo dục trẻ em hiểu và không nên đưa các vật kim loại, vít hoặc thò ngón tay vào ổ cắm điện.

Nguyên lý an toàn về điện là không bao giờ mở, cắt cầu dao, công tắc... khi tay bị ướt vì nước ở bàn tay có khả năng chảy vào những chi tiết có điện trong cầu dao, công tắc và sẽ truyền điện ra làm người bị điện giật.

Trong hiện tượng điện trong nhà bị hỏng, nếu phần hỏng hóc nằm bên trên điện kế phải báo cho công ty điện lực nhà nước đến sửa chữa, tuyệt đối không nên thuê thợ ngoài không phải công nhân ngành điện. Nếu phần hỏng hóc nằm phía sau điện kế bắt buộc phải cắt automat tổng rồi mới chữa chỗ hư.

Chỉ được phép dùng các bộ phận điện và khí cụ điện đã được nối đất.

2. Nối đất, tiếp âm các bộ phận sử dụng điện:

Thao tác nối đất, tiếp âm các bộ phận xài điện sẽ mang đến an toàn cho người vận hành khi có tình huống dò điện vì vậy cần thực hiện đúng việc nối đất.

– Nối đất bảo vệ là dùng dây điện nối vỏ kim loại của chi tiết điện lúc thường thường không có điện với cọc nối đất bằng sắt, thép đóng xuống đất.

– Nối đất bảo vệ được thiết kế trong mạng 3 pha có trung tính cách ly, có tác dụng làm cho dòng điện khi chạm vỏ, vì lớp cách điện bị hỏng hóc (chập mạch 1 pha), sẽ truyền xuống đất nhờ dây đồng nối liền vỏ chi tiết cọc nối đất. Khi chạm vào vỏ bộ phận như thế, thân người sẽ coi như gắn song song với cọc nối đất có điện trở rất nhỏ do đấy sẽ là giảm trị số dòng điện đi qua người nên không còn gây nguy hiểm.

Trên là một vài nguyên tắc trong thao tác lắp đặt điện và xài điện mà các gia đình cần lưu ý để bảo đảm an toàn trong khi sử dụng. Tránh các sự cố đáng tiếc.