Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh

Posted by Bình Vũ on tháng 10 06, 2017 with No comments
Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có mặt mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có những người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học…

Các  sự cố hệ thống điện nước mà nhà bạn hay gặp như: cháy bóng đèn, hư máy nước nóng, thay đổi vị trí các thiết bị điện nước, hư rơ le bơm tự động, nước yếu, nghẹt nước... Là những vấn đề khó chịu gây phiền toái nhưng là những sự cố nằm trong khả năng của chúng tôi.



Các bước làm sạch TV màn hình phẳng đúng phương pháp:

Ngày nay, tivi màn hình mỏng xài nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi hãng tivi lại cần có những chỉ dẫn làm sạch khác nhau.

 

Cách lau màn hình máy truyền hình Plasma:

Cần ghi chú trong cách chùi TV màn hình Plasma

điểm khác so với máy truyền hình LCD sử dụng đèn nền,  màn hình TV Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có thể tự phát sáng. Khi làm sạch màn hình Plasma cần lau sạch bề mặt máy truyền hình nhẹ nhàng với một miếng vải sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình tivi quá bẩn thì sau khi vệ sinh, có thể ngâm miếng vải trong dung dịch chất vệ sinh pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất tẩy sạch với 100 phần nước), sau đấy vắt khô và sử dụng nó để làm sạch lại một lần nữa.

Tuyệt đối không được cạo vệt bẩn bằng móng tay hay một vật nhọn khác vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình tivi. Hơn nữa, để tránh cho TV tiếp xúc với các chất dễ dàng bay hơi như thuốc xịt muỗi, cồn... nếu không, sẽ gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng màn hình.

Một lưu ý nữa, máy truyền hình Plasma khi sử dụng thường sinh nhiệt và với mức độ nhiều hơn máy truyền hình LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho tivi màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, chúng ta sử dụng cũng nên chùi và thổi bụi ở các chỗ hỡ thoát nhiệt xung quanh hay đằng sau màn hình.

Cách làm sạch màn hình máy truyền hình LCD:

Chùi màn hình LCD đúng cách thức không hề dễ dàng. Làm sạch màn hình LCD nhẹ bằng một miếng khăn mềm. Với những vít bẩn khó sạch, các bạn có thể lau bằng mảnh khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch nước giặt loãng. Còn nếu dùng chất làm sạch hóa học, các bạn cần làm theo cách của nhà cung cấp được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các loại tivi khác thì bạn không bao giờ được xịt nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình TV vì có thể gây hỏng hay cháy điện.

Cách vệ sinh màn hình tivi LCD Led:

Vệ sinh đúng phương pháp sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

 

Để vệ sinh màn hình LCD LED, trước tiên chúng ta sử dụng bình phun khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  xài cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch làm sạch tivi LCD LED lên mảnh vải, rồi nhẹ chùi lên bề mặt TV. Ghi chú nên xài khăn mềm và sạch (vì chỉ một ít bụi hay cát cũng có khả năng làm trầy màn hình LED), tốt nhất là sử dụng khăn cotton mềm (không nên sử dụng các loại khăn không thấm nước và thô). Không được xài giấy vệ sinh hay khăn giấy, vì chúng có khả năng làm trầy màn hình thường xuyên để lại bụi sau khi vệ sinh.

Với các vệt trầy trên màn hình tivi LCD LED, hãy dùng mỡ Vaseline (mua tại các hiệu thuốc) bôi vào vệt trầy, sau đấy nhẹ nhàng lau sạch hết Vaseline. Không xài các dung dịch có chất tẩy rửa mạnh, nước lau kính, hay tự pha chế dung dịch để chùi màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm thay đổi không tốt đến tivi, xấu hơn có khả năng làm hỏng màn hình tivi.

 

 

0938.950.795







ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa Chữa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú nhuận, Bình Thạnh