Dịch vụ sửa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10

Posted by Bình Vũ on tháng 10 04, 2017 with No comments
Dịch vụ chữa điện nước chuyên nghiệp tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10 cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10 nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên môn về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình có độ phức tạp cao trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao….

Các  sự cố điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những hư hỏng phức tạp và nhức đầu nhưng là những sự cố nằm trong tầm tay của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10.

 

Hướng dẫn lau chùi bồn cầu sạch bóng, mất đi vi khuẩn:

Trong nhiều các đồ trong vệ sinh, bồn cầu thường xuyên là nơi sinh sống nhiều vi khuẩn và khe ố vàng nhất. Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ làm sạch bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các vật dụng vệ sinh trong toa let hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, chính yếu đều là sứ trắng được tráng bằng những lớp men cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được làm sạch thường xuyên thì rất dễ bị ố vàng, bẩn. Nếu làm sạch bàn cầu sai hướng dẫn không những không làm mất vít ố, diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hỏng, làm mất giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bàn cầu.

Vì vậy, các quý cô nên tham khảo những chỉ dẫn tẩy sạch bàn cầu dưới đây để có thể làm cho bồn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần mất chi phí gọi dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Các quý bà thường đau đầu trong việc tìm cách tẩy sạch bàn cầu bị ố vàng.

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các bà nội trợ có khả năng dùng các kiểu nước vệ sinh bồn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bàn cầu bởi nó có tác dụng ngay lập tức và trắng sáng.

- Tuy nhiên khi xài, các quý cô nên đeo găng tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động tới sức khỏe. Bên cạnh đó cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi xài, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bồn cầu dễ dàng bị bong ra, làm nhà tắm không còn được sạch sẽ như mới.

- Chỉ dẫn tẩy sạch bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bồn cầu vào bên trong thành bàn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy tác động đến vít bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đó, xài bàn chải chà nhẹ nhàng và dội nước.

Phương pháp vệ sinh bàn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen thường được tất cả gia đình áp dụng.

Cách vệ sinh bồn cầu không vận hành hóa chất vệ sinh:

Chỉ dẫn lau chùi bồn cầu bằng hóa chất, chất lau chùi thường không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại đến người xài. Hơn nữa, xài cách thức làm sạch bồn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị đổi. Vì thế, các quý cô có thể thử một số hướng dẫn tẩy sạch bàn cầu không dùng hóa chất sau:

- Cách làm sạch bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bàn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong bồn cầu, nên ngâm ít nhất là 1 tiếng đồng hồ hoặc có thể ngâm cả đêm để có được kết quả hiệu quả nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ việc xài bàn chải cọ và chà xung quanh rồi dội sạch lại bằng nước.

Các quý bà có thể thử các chỉ dẫn lau chùi bàn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.

- Chỉ dẫn tẩy rửa bồn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vít ố vàng. Để khoảng 20 phút và dùng bàn chải chà mạnh, các vết ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là cách thức vệ sinh bàn cầu nói riêng và vệ sinh các chi tiết vệ sinh của ai Nhật.

- Phương pháp tẩy sạch bàn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một muỗng canh bột nở vào bồn cầu, bồn tắm hay bồn rửa mặt có vít ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đấy dùng bàn chải chà bồn  cầu hoặc bồn rửa mặt sạch sẽ.

- Cách thức lau chùi bồn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách thức hay giúp lau chùi bồn cầu tốt. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng khăn rửa thấm dung dịch vào sau đấy vệ sinh nhiều lần trên bề mặt có chứa vệt bẩn sau đấy để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.

 

Các quý cô nên duy trì việc lau định kỳ cho bồn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và trắng sáng.



 

0938.950.795




ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Dịch vụ sửa chữa điện nước tận nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10