Dịch vụ sửa chữa điện nước, diện dân dụng uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on tháng 7 17, 2018 with No comments
Dịch vụ thợ sửa ống nước quận 12 chuyên nghiệp tại nhà cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12 người sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  sự cố điện nước mà nhà bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những vấn đề phức tạp và nhức đầu nhưng là những vấn đề nằm trong khả năng của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12, chuyên : chống thấm quận 12 nhanh chóng và tiên lợi giá cả hợp lý.

 

Hướng dẫn lau chùi bồn cầu sạch bóng, không còn vi khuẩn:

Trong nhiều các vật dụng trong toalet, bồn cầu hay là nơi tồn tại nhiều vi khuẩn và khe ố vàng nhất. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ lau chùi bồn cầu nhanh chóng và nhanh nhất.

Các vật dụng chùi trong nhà vệ sinh hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, hầu hết đều là sứ trắng được tráng bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp hiện đại và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được lau thường thì rất nhanh bị ố vàng, bẩn. Nếu làm sạch bồn cầu sai phương pháp không những không làm mất vệt ố, diệt khuẩn mà còn khiến lớp men sứ bị hư, làm mất giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bồn cầu.

Vì vậy, các bà nội trợ nên tham khảo những chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu dưới đây để có khả năng giữ được bồn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần mất phí mướn dịch vụ vệ sinh chuyên môn.

Các chị em phụ nữ thường xuyên bị phiền toái trong vấn đề tìm hướng dẫn tẩy sạch bàn cầu bị ố vàng.

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các chị em phụ nữ có khả năng xài các loại nước lau chùi bàn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bàn cầu bởi nó có tác dụng ngay lập tức và sạch bóng.

- Tuy nhiên khi sử dụng, các quý cô nên đeo bao tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặt khác cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bàn cầu dễ dàng bị bong ra, làm toa let không còn được sạch sẽ như mới.

- Chỉ dẫn làm sạch bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bàn cầu vào bên trong thành bàn cầu. Đậy nắp bồn cầu 10 phút cho nước tẩy ngấm vào vít bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đó, dùng bàn chải chà nhẹ nhàng và xả nước.

Phương pháp vệ sinh bồn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen hay được tất cả gia đình áp dụng.

Hướng dẫn tẩy rửa bồn cầu không vận hành hóa chất tẩy rửa:

Chỉ dẫn tẩy rửa bàn cầu bằng hóa chất, chất tẩy sạch hay không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại đến người sử dụng. Hơn nữa, xài cách thức tẩy rửa bàn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị đổi. Vì thế, các chị em phụ nữ có khả năng thử một vài hướng dẫn lau chùi bàn cầu không sử dụng hóa chất sau:

- Hướng dẫn làm sạch bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 tiếng đồng hồ hoặc có thể ngâm cả đêm để có được kết quả tốt nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ việc sử dụng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi dội sạch lại bằng nước.

Các quý cô có thể thử các cách thức tẩy rửa bàn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.



- Phương pháp vệ sinh bồn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với xà bông giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vít ố vàng. Để khoảng 20 phút và xài bàn chải chà mạnh, các vệt ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là phương pháp tẩy sạch bàn cầu nói riêng và chùi các thiết bị vệ sinh của ai Nhật.

- Chỉ dẫn tẩy rửa bàn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một thìa canh baking soda vào bồn cầu, bồn tắm hay bồn rửa tay có vệt ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó sử dụng bàn chải chà bồn  cầu hoặc lavabo sạch sẽ.

- Chỉ dẫn vệ sinh bồn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách thức hay giúp tẩy rửa bàn cầu đảm bảo. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đó lau nhiều lần trên bề mặt có chứa vít bẩn sau đấy để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.


Các chị em phụ nữ nên duy trì công việc chùi định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và trắng sáng.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ còn các dịch vụ khác như:  bảo trì điện nước giá