Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú có mặt mọi lúc mọi nơi

Posted by Bình Vũ on tháng 7 22, 2018 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú có những người sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được xây dựng từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao…

Các  hư hỏng điện nước mà nhà bạn hay gặp như: cháy bóng đèn, hư máy nước nóng, thay đổi vị trí các thiết bị điện nước, hư rơ le bơm tự động, nước yếu, nghẹt nước... Là những hư hỏng khó và nan giải nhưng là những vấn đề nằm trong tầm tay của chúng tôi. sửa điện quận tân bình


Quy trình làm sạch tivi màn hình phẳng đúng cách:

Hiện nay, TV màn hình mỏng dùng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi kiểu tivi lại cần có những hướng dẫn vệ sinh khác nhau.

 

Chỉ dẫn chùi màn hình TV Plasma:

Cần ghi chú trong phương pháp lau máy truyền hình màn hình Plasma

khác biệt so với TV LCD xài đèn nền,  màn hình TV Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có khả năng tự phát sáng. Khi chùi màn hình Plasma cần lau sạch bề mặt TV nhẹ với một miếng khăn sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình TV quá bẩn thì sau khi lau, có thể ngâm miếng vải trong dung dịch chất làm sạch pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất tẩy sạch với 100 phần nước), sau đó vắt khô và xài nó để chùi lại một lần nữa.

Tuyệt đối không nên cạo vết bẩn bằng móng tay hay một vật nhọn mới vì sẽ làm xước bề mặt màn hình TV. Hơn nữa, để phòng cho TV tiếp xúc với các chất dễ bay hơi như thuốc xịt muỗi, cồn... nếu không, sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng màn hình.

Một chú ý nữa, tivi Plasma khi dùng hay sinh nhiệt và với mức độ nhiều hơn tivi LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho tivi màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người dân dùng cũng nên làm sạch và thổi bụi ở các rãnh thoát nhiệt xung quanh hay đằng sau màn hình.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữ điện nước tại quận 12

Hướng dẫn vệ sinh màn hình máy truyền hình LCD:

Làm sạch màn hình LCD đúng cách thức không hề dễ. Làm sạch màn hình LCD nhẹ bằng một miếng khăn mềm. Với những vít bẩn khó sạch, chúng ta nên làm sạch bằng mảnh khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch xà phòng loãng. Còn nếu xài chất vệ sinh hóa học, chúng ta cần làm theo phương pháp của nhà sản xuất được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các kiểu máy truyền hình khác thì bạn không bao giờ được phun nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình tivi vì có khả năng gây hỏng hay chập điện.

Phương pháp vệ sinh màn hình tivi LCD Led:

Làm sạch đúng chỉ dẫn sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

Để vệ sinh màn hình LCD LED, trước tiên chúng ta sử dụng bình xịt khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  sử dụng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch vệ sinh TV LCD LED lên mảnh khăn, rồi nhẹ chùi lên bề mặt tivi. Chú ý nên sử dụng vải mềm và sạch (vì chỉ một ít bụi hay cát cũng có thể làm trầy màn hình LED), tốt nhất là dùng khăn cotton mềm (không được sử dụng các loại khăn không thấm nước và thô). Không được sử dụng giấy làm sạch hay khăn giấy, vì chúng có thể làm trầy màn hình thường để lại bụi sau khi chùi.

Với các vít trầy trên màn hình TV LCD LED, hãy sử dụng mỡ Vaseline (mua tại các nhà thuốc) bôi vào vết trầy, sau đó nhẹ nhàng lau sạch hết Vaseline. Không xài các dung dịch có chất tẩy rửa mạnh, nước chùi kính, hay tự pha chế dung dịch để chùi màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm thay đổi không tốt đến máy truyền hình, xấu hơn có khả năng làm hỏng màn hình máy truyền hình.

Mỗi khi bạn có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa điện nước, hoặc các vấn đề về nhà như: thay bóng điện quận tân phú